ผ้าเช็ดตัว สาเกรังผึ้ง JUMBO เนื้อผ้านุ่มมาก ซับน้ำเยี่ยม ซักแล้วไม่เป็นขุย คุณภาพดีมาก พร้อมส่งจากไทย AAA (update) ผ้าเช็ดตัว สาเกรังผึ้ง ญี่ปุ่น ขนาด 90x160cm หนา นุ่ม ผืนใหญ่ ซับน้ำได้ดี AAA Update ขนาด 90×160 cm. (+-) น้ำหนักประมาณ 370-400 กรัม ขนาด 70×140 cm. (+-) น้ำหนักประมาณ 270-300 กรัม เนื้อผ้านุ่มมาก น่าสัมผัส ซับน้ำได้ดีเยี่ยม ซักง่าย แห้งไว และไม่ระคายเคือง กุ๊นขอบสวยงาม พร้อมที่แขวน สั่งซื้อได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้น มีบริการเก็บเงินปลายทาง ⚠⚠ คำแนะนำ ⚠⚠ ควรซักก่อนใช้งานจริง สินค้าในรูป อาจมีสีที่แตกต่างจากของจริงเล็กน้อย สินค้าจัดส่งทุกวันจันทร์-วันเสาร์ ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์นะครับ >>> รับเคลมในกรณีผ้าขาด […]

แยกขาย เราจะข้ามเวลามาพบกัน, ความหมายของการมีชีวิต, ข้ามเวลาเยียวยาอนาคต โดย Dr. Brian L. Weiss

**เราจะข้ามเวลามาพบกัน มือหนึ่งมีการพิมพ์ซ้ำบ่อยและเปลี่ยนปกบ้าง ทางร้านไม่สามารถระบุปกที่จะได้รับมาจากตัวแทนจำหน่ายได้**

– เราจะข้ามเวลามาพบกัน Only love is Real หนังสือใหม่มือหนึ่ง ราคาปก 260 ขาย 228 บาท (หนังสือมือสองขาย เล่มละ 120 บาท)
– ความหมายของการมีชีวิต Messages from the Masters หนังสือใหม่มือหนึ่ง ราคาปก 300 ขาย 264 บาท
– ข้ามเวลาเยียวยาอนาคต Same Soul, Many Bodies หนังสือใหม่มือหนึ่ง ราคาปก 300 ขาย 264 บาท

เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Only Love Is Real)

เมื่อจิตแพทย์เลื่องชื่อต้องมาเป็นประจักษ์พยานถึงเรื่องราวน่าทึ่งของคนสองคนที่ผูกพันกันด้วยความรักข้ามชาติภพ คนที่ต้องวนเวียนกลับมาพบกันครั้งแล้วครั้งเล่า ชาติแล้วชาติเล่าได้พบ ได้รัก และได้พลัดพรากจากกันมาไม่รู้กี่ชาติต่อกี่ชาติ
“เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Only Love Is Real) คือเรื่องจริงของคู่แท้แต่ชาติปางก่อน (Soulmates) ที่โชคชะตากำหนดให้ต้องมาพบกันอีกครั้ง เขียนขึ้นจากบันทึกแพทย์ การถอดเทปคำพูด และความทรงจำของ นพ.ไบรอัน ไวส์ จิตแพทย์ที่ได้รับการนับถืออย่างยิ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าส่วนที่อยู่ลึกสุดในจิตใจของเรานั้น ไม่ถูกพันธนาการด้วยกาลเวลา และเราไม่เคยตายจากกันจริงๆ เราไม่ได้เป็นแค่ร่างกายและสมอง แต่คือดวงวิญญาณที่ดำรงอยู่ก่อนเกิดและหลังตาย

ความหมายของการมีชีวิต (Messages from the Masters)
ความเชื่อเรื่องวิญญาณ ชาติภพ การเวียนว่ายตายเกิด กฎแห่งกรรม ฯลฯ ไม่ใช่เรื่องใหม่ของสังคมไทย แต่ที่ดูเหมือนขาดหายไปคือมุมมองที่สดใสใหม่ในการทำความเข้าใจเรื่องราวเหฃ่านี้ มุมมองในแบบที่ทำให้เราเห็นภาพกว้างของตัวชีวิต มุมมองที่ข้ามพ้นคติความเชื่อทางวัฒนธรรม (และศาสนา) ที่ปิดกั้นเราจากการมีชีวิตที่สร้างสรรค์ มีพลังมุมมองที่ช่วยเยียวยาหัวใจและขยายการรับรู้ที่เรามีต่อเรื่องราวในชีวิต ที่สำคัญคือ มุมมองที่ช่วยเพิ่มความรู้เนื้อรู้ตัวแก่เรา ทำให้เรารักตัวเองและคนอื่นได้มากขึ้น Massages from tge Masters คือหนังสือที่นิน่าน่ารักอย่างสุดหัวใจ หนังสือเล่มนี้ทำให้นิน่าได้เข้าใจว่าความสุขนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพียงเดินย้อนกลับเข้าไปในหัวใจเราก็จะพบกับความสุขและความสงบ ชีวิตไม่ใช่สิ่งน่ากลัว ประสบการณ์ทั้งหลายล้วนเกิดขึ้นพื่อให้เราได้ฝึกฝนจิตใจและยกระดับจิตวิญญาณ ตราบใดที่เราใช้ความรักควงามเมตตาเป็สนตัวนำทาง ชีวิตของเราก็จะเปี่ยมปด้วยความสุขและปลอดภัยเสมอ นิน่า (กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์)

ข้ามเวลาเยียวยาอนาคต (Same Soul, Many Bodies)
ที่ผ่านมา นพ.ไปรอัน ไวส์ จิตแพทย์เลื่องชื่อได้ช่วยคนไข้นับพันรายให้เข้าใจและแก้ปมปัญหา ทั้งทางร่างกายและจิตใจผ่านการย้อนจิตสู่อดีตชาติ ดังที่เขียนไว้ใน เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Only Love Is Real) และ ความหมายของการมีชีวิต (Messages from the Masters)

แต่ใน ข้ามเวลาเยียวยาอนาคต (Same Soul, Many Bodies) นพ.ไบรอัน ไวส์ นำเสนอแง่มุมที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน เพราะเขาไม่เพียงย้อนจิตคนไข้สู่อดีตชาติแต่ยังนำจิตของพวกเขาสู่อนาคตด้วยซึ่งมาพร้อมบทเรียนสำคัญสำหรับเราทุกคนสิ่งที่ นพ.ไวส์ ได้ค้นพบคือ อนาคตของเรานั้นไม่ตายตัวสิ่งที่เราเลือกทำในตอนนี้จะเป็นตัวกำหนดกระแสพลังงาน กรรม และปัญหาชีวิตของเราอันจะส่งอิทธิพลต่อรูปแบบชีวิตในอนาคตรวมถึงความท้าทายต่างๆ ที่เราต้องเผชิญทั้งในชาตินี้หรือชาติต่อๆไป บนเส้นทางการเรียนรู้และการเติบโตของดวงวิญญาณ

นี่อาจเป็นงานเขียนของ นพ.ไวส์ ที่เข้มข้นจริงจังที่สุดพร้อมวิธีฝึกปฏิบัติเพื่อการเปลี่ยนแปลงและเยียวยาชีวิต

กระเป๋าถุงกระสอบล้อลาก22นิ้ว
-เนื้อผ้าวัสดุอย่างดีหนา กันน้ำ เเข็งเเรง ทนทาน **ไม่ใช่พลาสติกค่ะ
-คันชักเเข็งเเรง รับน้ำหนักได้มาก ใส่ของได้จุ หูหิ้วยาวสะพายสะดวก
-มีกระเป๋าเสริมด้านหน้าสามารถใส่ของเพิ่มเติมได้
-น้ำหนักประมาณ1.5กก.
-ขนาด size :M กว้าง17.5นิ้ว ยาว 9.5นิ้ว สูง24
หากสนใจสินค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ

ผู้ขาย: ผู้ขายที่เชื่อถือได้ (ผู้ขายที่ต้องการโดย Shoppe)⭐⭐⭐⭐⭐

สนับสนุนการขายส่ง / สนับสนุนสติกเกอร์ที่กำหนดเอง

✔ราคาของแท้และสมเหตุสมผล 1.100%

✔2.ทุกอย่างส่งมาจากประเทศจีน

✔3.จัดส่งที่รวดเร็วขึ้น (จัดส่งประมาณ 1-2 สัปดาห์)

✔4.เวลาทำงาน: จันทร์ – เสาร์ (8: 00-8: 00 น.)

✔5.ติดตามเราและเราจะมอบของขวัญหรือส่วนลดให้คุณ

★★★รายละเอียดสินค้า ★★★

✔1.สติกเกอร์นี้ทำจากไวนิล KK คุณภาพสูง

✔2.คุณสามารถติดสติกเกอร์นี้บนพื้นผิวที่สะอาดของรถของคุณเพื่อให้ได้ลุคสปอร์ตสุด ๆ

✔3.ติดตั้งง่าย – เพียงลอกและทาด้วยการถอดออกได้ง่ายโดยไม่มีสารตกค้างใด ๆ

✔4.วิธีที่ดีในการแสดงบุคลิกภาพของคุณ!

★★★บันทึก★★★

✔1.เนื่องจากความแตกต่างระหว่างจอภาพและความสว่างของแสงสีจริงของรายการอาจแตกต่างจากรูปภาพเล็กน้อย

✔2.แพคเกจรวม: 1 * สติกเกอร์ (กันน้ำ)

ขอบคุณที่เข้าใจ. ขอให้คุณมีความสุขในการช้อปปิ้ง

✅ ถุงทรายถ่วงน้ำหนัก ข้อมือ ข้อเท้ามาเป็นคู่ (2 ชิ้น) สีน้ำเงิน
✅ วัสดุ ทราย + ผ้า ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี กันน้ำและความชื้น ใช้งานและจัดเก็บได้ง่าย
✅ พร้อมสายรัดตีนตุ๊กแกที่ปรับได้ง่ายเพื่อให้พอดีกับข้อเท้าและข้อมือทุกขนาดปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย
✅ สามารถใช้ถ่วงน้ำหนักบริเวณแขน ขา ข้อมือ ข้อเท้าและส่วนต่างๆในร่างกายได้ตามต้องการ
✅ ถุงทรายช่วยถ่วงน้ำหนัก ใช้สำหรับช่วยเพิ่มน้ำหนักขณะวิ่งออกกำลังกาย หรือ การออกกายบริหารเพื่อสร้างกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆของร่างกาย

ขนาดสินค้า
1 kg. (ได้ข้างละ 0.5kg. = 1คู่)
2 kg. (ได้ข้างละ 1 kg. = 1คู่)
3 kg. (ได้ข้างละ 1.5 kg. = 1คู่)
4 kg. (ได้ข้างละ2 kg. = 1คู่)

 

 

⭐️ ร้าน Gunpla Village กันพลา วิลเลจ

ของเล่น ของสะสม ลิขสิทธิ์แท้ มือ 1 เท่านั้น จากผู้นำเข้า และมีสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายถูกต้องในไทย

บน Shopee มีเพียงร้านเดียว ชื่อร้าน Gunpla Village

Shopee Username = @gunplavillage เท่านั้น

‼️@ อื่นๆ = ไม่ใช่ (แจ้งชัดเจนแล้วนะคะ ว่า @ อื่นๆ ไม่ใช่) ‼️

ช่วงแคมเปญ การส่งออกจะช้ากว่าปกติค่ะ

——————
FAQ :
ตัดรอบ จ.-ส. ไม่เกิน 8.30 น. รถเข้ารับในวัน
เกินเวลาตัดรอบ = ส่งวันถัดไป (ที่ไม่ใช่วัน อา. และวันหยุดของขนส่ง)
รับหน้าร้าน = ระยอง เท่านั้น

สอบถาม แนะนำ ติชม แจ้งปัญหา ทัก Chat บน Shopee เข้ามาหาร้านได้เลยค่ะ

แผ่นยางรองพื้นประตูรถยนต์ กันน้ํา กันฝุ่น กันลื่น สําหรับ Honda City 2009-2018 〖คุณสมบัติของสินค้า〗〗 ชื่อรายการ: แผ่นสล็อตประตูรถ วัสดุ: ยางสิ่งแวดล้อม สี: เรืองแสงสีขาว, สีแดง จำนวน: ตามภาพที่แสดง เหมาะกับ: 2009-2018 Honda City กันน้ำกันฝุ่นกันน้ำทนทานและทำความสะอาดง่าย หมายเหตุ บริษัท ย่อย: รายการนี้เป็นเวอร์ชันภาษาจีนออกแบบมาสำหรับการขับขี่ด้วยมือซ้ายดังนั้นอาจมีบางส่วนที่ไม่เหมาะกับเวอร์ชันรถของคุณ..เพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับรุ่นรถของคุณหรือไม่โปรดเปรียบเทียบรูปถ่ายของผลิตภัณฑ์นี้กับรถของคุณอย่างรอบคอบก่อนทำการสั่งซื้อ สไตล์เรืองแสงสีขาวคือการรวบรวมแสงตลอดทั้งวันในที่มืดจะส่องสว่าง คำแนะนำที่เป็นมิตร〖คำแนะนำที่เป็นมิตร〗 ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้านค้าของเรามาก ช้อปปิ้งมีความสุข – โปรดตรวจสอบสีและขนาดของสินค้าในรายละเอียดสินค้าก่อนซื้อ – เนื่องจากความแตกต่างของการตั้งค่าแสงและหน้าจอสีของรายการอาจแตกต่างจากภาพเล็กน้อย – โปรดอนุญาตให้มีความแตกต่างของขนาดเล็กน้อยเนื่องจากการวัดด้วยตนเองที่แตกต่างกัน – หากคุณพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเราโปรดสละเวลาสักครู่เพื่อแสดงความคิดเห็นที่ดีกับเราหากคุณมีข้อสงสัยหรือไม่พอใจในผลิตภัณฑ์ของเราโปรดติดต่อเราเราจะรักษาทันเวลาให้ลูกค้าทุกคนพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ของเรา เป้าหมายของเรา! ถ้าคุณชอบร้านค้าของเรายินดีต้อนรับสู่คลิกปุ่มใส่ใจโปรดใส่ใจเรา! ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ! ราคา 207 บาท จำหนายโดย ylupin88u3.th

สาย ฝ. มารวมตรงนี้ มาเปลี่ยนลุค ด้วยเชือกข้อเท้า for สาวๆ สาย ฝ. สาวมั่น สาวเนิสร์ สาวเซอร์ สาวเปรี้ยว สาวซ่า สาวติ๊ด แค่ใส่ก้อกิ๊บเก๋ปุเรก้าาาาาแล้วจร้า น้ำหนักเบาใส่แล้วไม่รำคาญ แถมยังราคาไม่แรง เปลี่ยนลายไปได้เรื่อยๆ
มี 3 ขนาดนะค่ะ แบ่งตามความยาวของเชือก
S ความยาว 26-30 cm. ยาวไม่เกิน 30 cm
M ความยาว 30-35 cm. ยาวไม่เกิน 35 cm.
L ความยาว เกิน 35 cm.ขึ้นไป
ปล. เนื่องจากส่วนใหญ่เป็น order จาก ตปท.เลยต้องเพื่อไซร์ให้เป็นสากลทำให้เชือกยาวไปสำหรับคนไทย เลยต้องอะแดปให้เชือกสั้นพอดีเท้า เช่น พันก่อนแล้วค่อยติดกระดุม ผูกปมก่อน ดูตัวอย่างได้ในรูปค่ะ ความยาวอยู่ที่ 20-23 ซม.แล้วแต่แบบ งานทำมือแต่ละแบบอาจจะยาวไม่เท่ากันค่ะ ใส่แล้วน่ารักมากกกกกกกกก สำหรับแบบที่มีกระดิ่ง ใส่แล้วจะมีเสียงกรุ๊งกริ๊งนิดหน่อยค่ะ#เชือกข้อเท้าสาย ฝ.#เชือกข้อเท้า#เชือกข้อเท้าแนวๆ#เชือกข้อเท้าเปลือกหอย#เชือกข้อเท้าดอกเดซี่#เชือกข้อเท้าหินสี#เชือกข้อเท้าหลากสี#เครื่องประดับ
*ทักมาสอบถามเรื่องความยาวได้ค่ะ แม่ค้ายินดีวัดไซร์ให้*
*มีลายใหม่ แบบใหม่มาอัพเดททุกเดือนค่ะ

รีวิว โคมไฟอ่านหนังสือ Led Usb ขนาดเล็ก แบบพกพา รายละเอียดสินค้า ชื่อสินค้า: usb วัสดุโคมไฟ: พีวีซี สี: สีสุ่ม * 1 ชิ้น วัสดุฐานโคมไฟ: พีวีซี แรงดันไฟฟ้า: 5 (V) สีอ่อน: แสงสีขาว แหล่งจ่ายไฟ: USB คอมพิวเตอร์แหล่งจ่ายไฟมือถือ ราคา 19 บาท จำหนายโดย COMELY Store

คอนโดแมว แบบไม้ สูง 170 Cm และ 143 Cm พร้อมโดมนอนแบบใสและบันได เสาลับเล็บทั้งต้น ของเล่นสัตว์เลี้ยง แคปซูลอวกาศ บรรไดปีน คอนโดแมว แบบไม้ สูง 170 Cm และ 143 Cm พร้อมโดมนอนแบบใสและบันได เสาลับเล็บทั้งต้น ของเล่นสัตว์เลี้ยง แคปซูลอวกาศ บรรไดปีน ราคา 1298 บาท จำหนายโดย RJ Pets