ผลิตภัณฑ์: [เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์]

ประเภท: สติกเกอร์

ขนาดบรรจุ: 85 * 55 มม

วัสดุ: Pet

จำนวน : 30 ชิ้น

รุ่น: ST231

เกี่ยวกับโลจิสติกส์]

เวลาจัดส่ง: ภายใน 48 ชั่วโมง (ยกเว้นวันหยุด)

ระยะเวลาการจัดส่ง: 7-15 วัน

จัดส่งจาก: จีน

[เกี่ยวกับร้านค้า]

สินค้าทั้งหมดที่คุณสามารถซื้อได้เป็นสินค้าพร้อมสต็อก

ฝ่ายบริการลูกค้า: 9: 00-18: 00 น. (จันทร์ถึงศุกร์)

[ความสนใจในการจับจ่าย]

เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง โปรดให้ข้อผิดพลาด 1-3 มม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง

สีอาจมีความแตกต่างกันตามการแสดงผลที่แตกต่างกัน

รายละเอียดสินค้า ข้อมูลอื่นๆ การโกนหนวด ยิ่งบ่อย ยิ่งอาจระคายเคืองผิว คุณจึงควรมีตัวช่วยในการปกป้องดูแล นีเวีย เมน มอยส์เจอร์ไรวิ่ง เชพวิ่ง โฟม ด้วยส่วนผสมของ Aloe Vera และ Pro-Vitamin B5 ช่วยบำรุงและดูแลผิวของคุณไม่ให้แห้งเสียหลังการโกนหนวด ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี อัลตร้า โกลด์

– สารบำรุงที่ช่วยให้โคนขนนุ่มขึ้น ง่ายต่อการโกน
– ช่วยให้ผิวเรียบลื่น ใบมีดเคลื่อนบนผิวได้ไม่สะดุด
– ป้องกันการบาด และความแห้งตึง
– ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ วิธีการเตรียมและเก็บรักษา การจัดเตรียมและการใช้งาน

1. เขย่าขวด
2. ตั้งกระป่องขึ้นเพื่อให้หัวฉีดอยุ่ในแนวตั้งขณะฉีดเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือ
3. ทาให้ทั่วบริเวณที่เปียกน้ำและต้องการโกนหนวด
4. หลังจากดกนหนวด ล้างออกด้วยน้ำเปล่า

ข้อควรระวัง
1. อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
2. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ ข้อควรระวัง: ภาชนะบรรจุอัดก๊าซซึ่งอาจระเบิดหากเกิดความร้อน เก็บให้พ้นจากความร้อน, พื้นผิวที่มีความร้อน ประกายไฟ เปลวไฟ และจุดที่อาจติดไฟได้ ห้ามสูบบุหรี่ขณะใช้ ห้ามเจาะหรือเผากระป่องแม้ใช้หมดแล้ว เก็บให้พ้นแสงแดด ห้ามทิ้งไว้ในที่ที่มีอุณหภูมิเกิน 50 องศาเซลเซียส เก็บให้พ้นมือเด็ก ประกอบด้วย 4% ของสารที่ไวไฟต่อมวล

**สินค้ามีหลายแพ็คเกจ ในรูปกับสินค้าจริงอาจแตกต่างกันเล็กน้อย**

เครื่องอ่านบาร์โค้ด Worrex Barcode Scanner เครื่องสแกนบาร์โค้ด 2D ประกันศูนย์ 1 ปี รุ่น W-900 เครื่องอ่านบาร์โค้ดชนิด 2D  สามารถอ่านบนหน้าจออิเล็กทรอนิกส์ได้ เชื่อมต่อผ่าน USB ใช้งานง่าย Plug & Play ควมชัดของตัวกล้อง 1280*800 พิกเซล ความเร็วในการอ่าน 300 ครั้ง/วินาที ใช้งานถนัดมือด้วยที่จับแบบพิเศษ มีโหมดออโต้เซนซิ่ง รองรับบาร์โค้ดภาษาไทย สินค้ารับประกัน 1 ปี (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) **สามารถออกใบกำกับภาษีได้** ** หากมีข้อสงสัยในตัวบาร์โค้ด สามารถส่งสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางค่ะ __________________________________________________________________________________ ทางบริษัทจะทำการเปลี่ยน/คืนสินค้า ภายใต้เงื่อนไข ดังนี้ -สินค้ามีสภาพชำรุด เสียหาย และไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ -สินค้าส่งผิดรุ่น ผิดสี หรือขนาด โดยที่สินค้าที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยน/คืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน สภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ รวมถึงป้ายยี่ห้อสินค้า เอกสารคู่มือต่างๆยังคงอยู่ และบรรจุ ในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ […]

ขาแขวนสายฉีดชำระ ขาแขวนฝักบัว ขาแขวนในห้องน้ำ ทนทาน ไม่หักง่าย!! ** 5 เหตุผล ทำไมถึงต้องซื้อสินค้าร้าน Cybershop??!! ** 1.มั่นใจได้ว่าสินค้าคุณภาพ ไม่มีการลดราคาแล้วเอาของไม่ดีมาขาย 2.สินค้าทุกชิ้น มีบริการหลังการขาย! 3.มีการรับประกันสินค้า!! เสีย? เปลี่ยนให้ฟรี!! 4.ตอบแชทไว ใส่ใจลูกค้า ประสบการณ์มาก ไม่ซื้อก็ถามได้!! 5.สำคับสุด!! ร้านเรา “ส่งไวมากกก” สินค้าจากประเทศไทย! ————————————————————————————— รายละเอียดสินค้า 1. ขาแขวนแบบเกี่ยว – ขอแขวนซึ่งเหมาะสำหรับเกี่ยวกับหม้อน้ำชักโครก หรือติดตั้งที่ผนังได้ – สะดวกในการใช้งาน สามารถรองรับหัวฉีดชำระได้ทุกรุ่น – ติดตั้งได้เองโดยง่าย 2. ขาแขวนฝักบัว – ใช้งานแขวนฝักบัว แขวนหัวฉีดชำระได้ – ไม่ต้องเจาะผนัง – ติดตั้งทิ้งไว้ 12 ชม. ก่อนใช้งาน (ทำความสะอาดผนังก่อนการติดตั้ง) – ด้านหลังเป็นแผ่นกาวสองหน้าแบบพิเศษ ติดแน่นมาก – […]

จี้ต้นไม้ไข่มังกรอะคริลิคตกแต่งไข่เหมือนจริงสำหรับตกแต่งบ้านและรถยนต์
คุณสมบัติ:
1.ของสะสมพิเศษ: จี้มังกรคริสต์มาสของเราเป็นของสะสมที่สมบูรณ์แบบในการประดับต้นคริสต์มาสเตาผิงรถยนต์บันไดโต๊ะห้องโถงห้องนอนห้องนั่งเล่นและที่อื่น ๆ เพิ่มเสน่ห์แห่งเทศกาลและกลายเป็นเมเมนโต้สุดหวงแหนในอีกหลายปีข้างหน้า
2.เครื่องประดับมังกรทั้งหมดของเราทำด้วยอะคริลิกคุณภาพสูงเพื่อความเพลิดเพลินตลอดอายุการใช้งานสำหรับการออกแบบของคุณ ผลลัพธ์ที่ได้คือความละเอียดความคมชัดและความคมชัดสูงอย่างไม่น่าเชื่อ สัมผัสประสบการณ์งานฝีมือประณีตและความทนทานของเครื่องประดับมังกรของเราที่จะยกระดับรูปลักษณ์ของพื้นที่ใด ๆ
3.ของขวัญที่น่ารัก: จี้ต้นไม้ไข่มังกรนี้มีธีมมังกรและการออกแบบไข่มังกรทำให้เป็นของขวัญที่น่ารักที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบวันหยุด กระจายความสุขและความอบอุ่นด้วยการมอบของขวัญให้คนที่คุณรักเครื่องประดับที่น่ารักเหล่านี้ที่รวบรวมแก่นแท้ที่แท้จริงของฤดูกาล
4.ช่วงเวลาที่น่าจดจำ: ตกแต่งบ้านของคุณด้วยเครื่องประดับแขวนเหล่านี้และสร้างความทรงจำพิเศษกับเพื่อนและครอบครัว เชือกแขวนที่ใช้งานได้จริงช่วยให้แขวนบนผนังเหนือโต๊ะบนต้นคริสต์มาสหรือที่ใดก็ได้ที่คุณต้องการเพิ่มความมนต์ขลัง
5.ชิ้นตกแต่งอเนกประสงค์: ของตกแต่งไข่มังกรเหล่านี้ไม่เพียง แต่ จำกัด เฉพาะการตกแต่งต้นไม้เท่านั้น แต่ยังสามารถใช้เป็นของกลางโต๊ะแขวนผนังหรือแม้แต่เป็นสำเนียงที่ไม่เหมือนใครสำหรับการห่อของขวัญ ปล่อยให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเปล่งประกายและเปลี่ยนพื้นที่ใด ๆ ให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ในฤดูหนาวด้วยเครื่องประดับไข่มังกรของเรา
ข้อมูลจำเพาะ:
แหล่งกำเนิด: จีนแผ่นดินใหญ่
คุณภาพสูง 8 ซม. /3.15in
อะคริลิควัสดุ: อะคริลิค

หมายเหตุ:
เนื่องจากจอภาพและเอฟเฟกต์แสงที่แตกต่างกันสีจริงของรายการอาจแตกต่างจากสีที่แสดงในรูปภาพเล็กน้อย ค่ะ ดีเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ!
ค่าเบี่ยงเบนการวัด 1-2 ซม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง

รวม:
จี้ต้นไม้มังกร 1x

***เนื่องจากภาพสินค้าเป็นเพียงตัวอย่าง สต็อคสินค้ามี ปก zone และ สภาพสินค้าของแต่ละ Lot ที่ไม่เหมือนกัน
ลูกค้าที่ต้องการ ปก zone และ สภาพสินค้าของเกมไหน รบกวนสอบถามก่อนกดสั่งซื้อทุกครั้ง หากลูกค้ากดสั่งซื้อก่อนและไม่ได้สอบถามทางร้าน ทางร้านไม่สามารถรับผิดชอบ และจะไม่สามารถคืนสินค้าได้***

9321054805 โอริงฝาครอบกรองน้ำมันเครื่อง
สำหรับรถรุ่น R-15/ MSLAZ / MT-15 / XSR155
=== ของแท้ศูนย์ ===
เลขอะไหล่ 93210-54805
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แชทนะคะ
=== ของแท้ศูนย์ ===
9321054805 โอริงฝาครอบกรองน้ำมันเครื่อง
สำหรับรถรุ่น R-15/ MSLAZ / MT-15 / XSR155
=== ของแท้ศูนย์ ===
เลขอะไหล่ 93210-54805
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แชทนะคะ